Sự kiện vinh dự đón tiếp Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn, Phu nhân và đoàn lãnh đạo cấp cao Việt Nam, cùng đại diện lãnh đạo Nhật Bản, Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản, các doanh nghiệp du lịch hàng đầu của hai nước và cơ quan truyền thông quốc tế.
Sự kiện đánh dấu một cột mốc quan trọng trong mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa hai doanh nghiệp hai nước, đồng thời khẳng định cam kết thúc đẩy du lịch Việt Nam tại thị trường Nhật Bản của các đơn vị.
Đây là lần thứ hai Saigontourist Group và Vietnam Airlines phối hợp tổ chức chương trình xúc tiến du lịch tại Nhật Bản giai đoạn hậu dịch COVID-19, tiếp nối thành công từ chương trình quảng bá điểm đến Việt Nam tại Nhật Bản năm 2023. Sự kiện được lãnh đạo, cộng đồng doanh nghiệp hai nước đánh giá rất cao.
Ông Trương Đức Hùng, tổng giám đốc Saigontourist Group, khẳng định Nhật Bản là một trong những thị trường trọng điểm của đơn vị. Qua sự kiện lần này, hãng mong muốn mở rộng hợp tác với các đối tác Nhật Bản, đưa du lịch TP.HCM và Việt Nam đến gần hơn với du khách Nhật.
“Chúng tôi rất vinh dự khi tiếp tục đồng hành cùng Vietnam Airlines tổ chức sự kiện ý nghĩa này. Nhật Bản luôn là một trong những thị trường trọng điểm của Saigontourist Group. Với sự kiện này, chúng tôi mong muốn sẽ tiếp tục củng cố và mở rộng mối quan hệ hợp tác với các đối tác Nhật Bản, đưa du lịch TP.HCM, Việt Nam đến gần hơn với du khách Nhật Bản", ông Trương Đức Hùng nhận định về ý nghĩa và tầm quan trọng của chương trình.
Ông Lê Hồng Hà, tổng giám đốc Vietnam Airlines, phát biểu: “Hiện nay Vietnam Airlines đang khai thác mười đường bay kết nối Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng với các thành phố lớn của Nhật là Tokyo, Osaka, Fukuoka, Nagoya và hàng trăm chuyến bay thuê bao kết nối các địa phương Việt Nam và Nhật Bản.
Chúng tôi sẽ tiếp tục gia tăng tần suất, nghiên cứu mở thêm đường bay mới, khai thác trở lại đường bay Đà Nẵng - Osaka vào tháng 7-2025, và tăng tần suất các đường bay Hà Nội, TP.HCM - Fukuoka và khai thác máy bay thân rộng đường bay Hà Nội - Nagoya”.
Hợp tác chiến lược mới
Tâm điểm của Chương trình giới thiệu điểm đến Việt Nam tại Nhật Bản và Lễ kỷ niệm 30 năm đường bay Việt Nam - Nhật Bản là Lễ ký kết hợp tác giữa Saigontourist Group, Vietnam Airlines và Công ty MS Tourist của Nhật Bản cùng hợp tác để mở rộng thị trường và thúc đẩy du lịch ở các nước.
Saigontourist Group cùng Vietnam Airlines và MS Tourist sẽ cùng nhau phát triển và quảng bá các sản phẩm du lịch phù hợp với du khách đến Việt Nam và Nhật Bản, thúc đẩy phát triển du lịch hai chiều.
Saigontourist Group cũng đã ủy quyền Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist (công ty con thuộc Saigontourist Group) cùng Vietnam Airlines ký kết hợp tác quan trọng với Công ty Japan Dream Tour - một doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ du lịch inbound Nhật Bản (đón khách nước ngoài tham quan, du lịch tại Nhật Bản).
Các bên sẽ làm việc cùng nhau để cải thiện dịch vụ và nâng cao nhận thức về thương hiệu thông qua các hoạt động tiếp thị và quảng bá chung trên các kênh tiếp thị của mỗi bên.
Ông Trương Đức Hùng nhận định, việc ký kết các biên bản hợp tác mới đã mở ra những cơ hội hợp tác sâu rộng hơn nữa giữa Saigontourist Group, Vietnam Airlines và các đối tác Nhật Bản. Đây là minh chứng rõ ràng cho mối quan hệ hợp tác bền chặt, tin cậy và cùng có lợi giữa các bên.
Du khách Nhật Bản nổi tiếng với sự tinh tế, yêu thích khám phá và trải nghiệm văn hóa, phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp cùng sự mến khách của người dân địa phương tại điểm đến. Saigontourist Group hiểu rõ nhu cầu của khách hàng Nhật Bản và luôn không ngừng cải tiến sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất.
Trên cơ sở đánh giá Nhật Bản là thị trường khách quan trọng đối với Việt Nam nói chung và Saigontourist Group nói riêng, thời gian qua, Saigontourist Group đã tổ chức và đồng tổ chức nhiều sự kiện, chương trình hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch nhằm đẩy mạnh thu hút khách Nhật đến Việt Nam.
Sự kiện một lần nữa khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược toàn diện tốt đẹp giữa hai bên, thể hiện tính tiên phong, tiếp nối các sự kiện quốc tế đã được hai bên triển khai thực hiện trước đây, mục đích nhằm tăng cường quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam đến bạn bè quốc tế, góp phần phát triển du lịch TP.HCM và Việt Nam.
Trong khuôn khổ sự kiện còn có các hoạt động kết nối, giao thương, xúc tiến thương mại du lịch, với điểm nhấn là tiệc kết nối doanh nghiệp hai nước Việt Nam - Nhật Bản; nghi thức chào mừng 30 năm đường bay giữa Việt Nam - Nhật Bản; vinh danh các đại lý, đối tác Việt Nam - Nhật Bản.
Tại đây, Saigontourist Group cũng tham gia gian hàng trưng bày giới thiệu du lịch, quảng bá hình ảnh điểm đến TP.HCM, Việt Nam, các sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp của Saigontourist Group đến với khách tham quan và các đối tác Nhật Bản.
Trong năm 2023, Saigontourist Group đã phối hợp với báo Tuổi Trẻ đồng tổ chức sự kiện Vietnam Phở Festival 2023 tại Nhật Bản vào tháng 10-2023, đã thu hút hơn 85.000 lượt khách tham dự; phối hợp với Vietnam Airlines, Hãng hàng không Nhật Bản (ANA) đồng tổ chức sự kiện quảng bá điểm đến Việt Nam mang tên "Vietnam Tourism Promotion Conference" tại hai thành phố Tokyo và Osaka vào tháng 7-2023; tham gia tổ chức các chương trình triển lãm giới thiệu, quảng bá du lịch tại Lễ hội Việt Nam tại tỉnh Aichi vào tháng 11-2023.
Mới đây, Saigontourist Group cũng đã tham gia chương trình hợp tác phát triển du lịch song phương Việt Nam - Malaysia vào tháng 11-2024 nhân dịp chuyến thăm chính thức Malaysia của Đoàn đại biểu cấp cao Đảng và Nhà nước Việt Nam do Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Tô Lâm dẫn đầu.
0 nhận xét:
Post a Comment